MVT - รับประกาศเกียรติคุณบัตร และเข็มที่ระลึก “เสมาคุณูปการ”

Reward_EDU_2022

นายมนัส ศรีวานิชภูมิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แมกซ์ แวลู เทคโนโลยี จำกัด เข้ารับมอบประกาศเกียรติคุณบัตร และเข็มที่ระลึก “เสมาคุณูปการ” ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่บริษัทหรือบุคคล ที่ทำคุณประโยชน์ให้กับกระทรวงศึกษาธิการ ประจำปี 2564 จาก นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เนื่องในวันสถาปนากระทรวงศึกษาธิการ เมื่อวันที่ 1 เมษายน พ.ศ.2565 ที่ผ่านมา ณ หอประชุมคุรุสภา กระทรวงศึกษาธิการ เขตดุสิต กรุงเทพมหานครฯ

สำหรับรางวัลที่ บริษัท แมกซ์ แวลู เทคโนโลยี จำกัด ได้รับในครั้งนี้สืบเนื่องจากการสนับสนุน อุปกรณ์เครื่องมือวัดทางมาตรวิทยา เครื่องมือทดสอบและตรวจสอบชิ้นงาน ให้กับทางสถานศึกษาต่างๆ อาทิเช่น วิทยาลัยการอาชีพกาญจนาภิเษกหนองจอก รวมทั้งยังจัดอบรมเสวนาแลกเปลี่ยนความรู้ทางด้านเทคโนโลยีการวัดสมัยใหม่ ให้กับ คณะอาจารย์ นิสิต นักศึกษา และร่วมสนับสนุนงบประมาณและเครื่องมือวัดละเอียด ในการแข่งขันทักษะวิชาชีพ ประเภทวิชาอุตสาหกรรม ทักษะงานวัดละเอียดและมาตรวิทยา ทั้งในระดับภาคและระดับประเทศ ของกรมอาชีวศึกษา

โดยโครงการ CSR ภายใต้ของ บริษัท แมกซ์ แวลู เทคโนโลยี จำกัด ที่มุ่งมั่น ส่งเสริม พัฒนาทักษะความรู้ และความสามารถ ทางด้านการใช้งานเครื่องมือวัดละเอียดทางมาตรวิทยาที่มีความทันสมัยให้กับคณะครู อาจารย์ และ นิสิต นักศึกษา เพื่อทำให้สถานศึกษาสามารถผลิตบุคคลากรให้มีทักษะด้านการใช้งานเครื่องมือวัดละเอียดทางมาตรวิทยาต่ออุตสาหกรรมสมัยใหม่ ได้อย่างมีคุณภาพและศักยภาพมากยิ่งขึ้น

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy