MVT ร่วมบริจาคของสนับสนุน บุคลากรทางการแพทย์ สู้ Covid-19

MVT ร่วมบริจาคของสนับสนุน บุคลากรทางการแพทย์ สู้ Covid-19

Max Value Technology Co., Ltd. ร่วมบริจาคของสนับสนุน บุคลากรแพทย์ สู้ COVID-19


ทางบริษัท แมกซ์แวลู เทคโนโลยี จำกัด ได้ร่วมบริจาคเครื่องวัดอุณหภูมิ จำนวน 10 เครื่อง ให้กับทาง สมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย เพื่อนำไปมอบให้โรงพยาบาลสมุทรปราการ ซึ่งทางสมาคมฯ จะรวบรวมและนำไปช่วยเหลือและสนับสนุนการปฏิบัติงานบุคลากรทางการแพทย์  ต่อไป

 

โดย วันที่ 21 พฤษภาคม 2564 ณ โรงพยาบาลสมุทรปราการ สถานการณ์แพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ในปัจจุบันมีการระบาดรุนแรงเพิ่มขึ้นส่งผลทำให้ประชาชนเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเพิ่มขึ้นตามลำดับ ทาง สมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย นำโดย นาย เกียรติศักดิ์ จิระขจรวงศ์ นายกสมาคมฯ นาย สมโภชน์ โมกมี ผู้บริหารสมาคมฯ พร้อมสมาชิกสมาคมฯ ขอทำหน้าที่เป็นสื่อกลางเพื่อรับของบริจาคจากบริษัทสมาชิกสมาคมฯนำมามอบให้กับโรงพยาบาลสมุทรปราการ โดยมี นาย ประดิษฐ์ เพ็ชรชาลี รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลฯ เป็นผู้รับมอบ ซึ่งเป็นสิ่งของและอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อนำมาสนับสนุนการปฏิบัติงานบุคลากรทางการแพทย์

 
โดยสิ่งของและอุปกรณ์ที่ทางสมาคมฯนำมาบริจาค มีดังนี้
1.แอลกอฮอล์ลน้ำ จำนวน 100 ลิตร (บริษัท เอส.เค.โพลีเมอร์ จำกัด)
2.แอลกอฮอล์ลสเปรย์ จำนวน 100 ขวด (บริษัท ยูเนี่ยน แอพพลาย จำกัด)
3.เครื่องวัดอุณหภูมิรวม จำนวน 10 เครื่อง (บริษัท แมกซ์ แวลู เทคโนโลยี จำกัด)
4.เครื่องวัดอุณหภูมิ จำนวน 3 เครื่อง ชุด PPE จำนวน 10 ชุด , ชุดกาวน์ CPE กันน้ำ จำนวน 20 ชุด (บริษัท เทนโช จำกัด)
5.น้ำดื่ม 500 โหล (บริษัท ไทย โระคุฮะ จำกัด)
6.น้ำดื่ม 400 โหล (บริษัท ซันวา พี.อี.ที. จำกัด)
 
"ทางบริษัทแมกซ์ แวลู เทคโนโลยี จำกัด และ สมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย ขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่ปฏิบัติงานอย่างหนัก เราจะผ่านวิกฤตโควิดนี้ไปด้วยกัน"


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้