ครบรอบ 25 ปี บริษัท แมกซ์ แวลู เทคโนโลยี จำกัด

ครบรอบ 25 ปี บริษัท แมกซ์ แวลู เทคโนโลยี จำกัด

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ.2564 ถือเป็นวันครบรอบการเดินทางของ บริษัท แมกซ์ แวลู เทคโนโลยี จำกัด กว่า 25 ปี ด้วยความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าที่ดีที่สุด ตอบสนองลูกค้าอย่างตรงจุด มีการพัฒนาบุคลากรและบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ทางบริษัทฯ แมกซ์ แวลู เทคโนโลยี จำกัด เอง ต้องขอขอบพระคุณลูกค้าและพารท์เนอร์ที่ให้การสนับสนุนตลอดมา และทางบริษัทจะพัฒนาศักยภาพ เพื่อนำสินค้าและบริการ ที่มีคุณภาพสูง ให้กับทางลูกค้า ภายใต้คำว่า  "We Control Quality  Together"
 


สำหรับในช่วงเช้า ทางบริษัท แมกซ์ แวลู เทคโนโลยี จำกัด โดยคุณมนัส ศรีวานิชภูมิ (กรรมการผู้จัดการ) ได้นำพนักงานพร้อมครอบครัว ทำบุญ ถวายเพลและถวายสังฆฑาน แด่พระสงฆ์ จำนวน 9 รูป ณ วัดปากบ่อ ซอนอ่อนนุช 35 เพื่อความเป็นสิริมงคล ต่อพนักงานและครอบครัว พร้อมทั้งบริจาคอาหารกลางวัน สิ่งของเครื่องใช้และขนมต่างๆ ให้กับ โรงพยาบาลสนาม ที่อยู่ภายในวัดปากบ่อ อีกด้วย 
 
  
หลังจากนั้น ได้เดินทางไปยังศูนย์พักคอยผู้ป่วยโควิด-19 วิทยาลัยเทคนิคมีนบุรี เพื่อร่วมบริจาคน้ำดื่มจำนวน 50 แพ็ค พร้อมด้วยข้าวสาร สิ่งของจำเป็นใช้ในชีวิตประจำวัน และขนมปัง ไว้ให้สำหรับผู้ป่วยโควิด-19 ภายในการดูแลของศูนย์พักคอยผู้ป่วย วท.มีนบุรี 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้