MVT ให้การต้อนรับ บริษัทอุตสาหกรรมการบิน จำกัด (TAI) และ สมาคม Thai Subcon

MVT ให้การต้อนรับ บริษัทอุตสาหกรรมการบิน จำกัด (TAI) และ สมาคม Thai Subcon

บริษัท แมกซ์ แวลู เทคโนโลยี จำกัด ให้การต้อนรับ บริษัทอุตสาหกรรมการบิน จำกัด (TAI) พร้อมกับ สมาคมไทยซับคอนฯ

วันพุธที่ 16 มิถุนายน 2564 ทางบริษัทอุตสาหกรรมการบิน จำกัด (TAI) ได้เดินทางเข้าเยี่ยมชม "บริษัท แมกซ์ แวลู เทคโนโลยี จำกัด" สมาชิกคลัสเตอร์อุตสาหกรรมการบินฯ ของ Thai Subcon  เพื่อรับฟังการนำเสนอและแนะนำเครื่องมือวัด เครื่องทดสอบ เครื่องมือระบบอัตโนมัติ ต่าง ๆ ที่สามารถนำไปใช้ในอุตสาหกรรมการบินได้

 

 

โดยทาง บริษัท แมกซ์ แวลู เทคโนโลยี จำกัด และ SYLVAC SA ได้นำเสนอเครื่องมือต่างๆ มากมาย อาทิ เช่น เครื่องวัดขนาดชิ้นงานด้วยแสง ที่รองรับระบบอัตโนมัติ รุ่น S25T (Optical Scan Machine), เครื่องมือวัดทางมาตรวิทยาที่สามารถส่งข้อมูลผ่านระบบบลูทูธในตัว (Bluetooth Instruments),  Plastifrom หรือ  Polycaprolactone สำหรับลอกแบบชิ้นงาน โดยไม่ต้องตัดชิ้นงานและย่อยสลายได้ทางชีวภาพ เป็นต้น

 

 

โครงการนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ทางสมาคมไทยซับคอนฯ ได้ลงนาม MOU กับบริษัท TAI นั้นทาง TAI จะคัดเลือกบริษัทสมาชิกคลัสเตอร์การบินฯ ที่ TAI สนใจ หรือตรงกับความต้องการของ TAI ในขณะนั้นเพื่อเดินทางเข้าเยี่ยมชมมาตรฐาน ศักยภาพในการผลิตของบริษัทจะได้ทราบและมองภาพเชื่อมโยงได้ชัดเจนว่า ชิ้นส่วน อุปกรณ์ ในอุตสาหกรรมการบินใดบ้าง ที่สมาชิกสมาคมฯ จะรับช่วงต่อเพื่อผลิตให้กับ TAI และกองทัพอากาศได้บ้าง

 

ทั้งนี้ทางบริษัท แมกซ์ แวลู เทคโนโลยี จำกัด ต้องขอขอบคุณทางสมาคมไทยซับคอนฯ และ บริษัทอุตสาหกรรมการบิน จำกัด (TAI) เป็นอย่างสูง ที่ได้เข้ามาเยี่ยมชมและรับฟังการนำเสนอของทางเรา 

 

หากบริษัทใด สนใจเข้าเยี่ยมชมหรือต้องการให้เราเข้าไปแนะนำ

สารมรถติดต่อสอบถาม ข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่...

บริษัท แมกซ์ แวลู เทคโนโลยี จำกัด

Tel : (+66) 0 2717-7199   

ID Line : @maxvalue << https://lin.ee/9KxSPLx >>

E-mail : sales@maxalue.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้