เชิญร่วมงาน Subcon Thailand 2024 at BITEC, Bangkok Thailand

เชิญร่วมงาน Subcon Thailand 2024 at BITEC, Bangkok Thailand

บริษัท แมกซ์ แวลู เทคโนโลยี จำกัด ขอเชิญชวนท่านเข้าร่วมงานแสดงสินค้า SUBCON THAILAND 2024 งานจับคู่ธุรกิจ ผู้ผลิตชิ้นส่วนอุตสาหกรรมเริ่ม 15-18 พ.ค. 67 ณ ไบเทค บางนา ฮอล์ 104  พบกับไฮไลต์สินค้าและเทคโนโลยีจากบริษัทฯ ในกลุ่มออโตเมชั่น เครื่องวัดชิ้นส่วนอุตสาหกรรม เครื่องมือทดสอบ เคื่องมือสอบเทียบมาตรฐานระดับสากลที่บริษัทฯ นำมาจัดแสดงในงาน พบกับเราได้ที่  Hall 104 Booth NO. C26 

"งานแสดงสินค้าซับคอนไทยแลนด์" เป็นงานสำคัญในด้านการจัดซื้อชิ้นส่วนอุตสาหกรรมและการจับคู่ธุรกิจระดับนานาชาติ งานที่ร่วมจัดโดย สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI), อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ (ประเทศไทย) และสมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย เป็นจุดนัดพบสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมการจัดซื้อชิ้นส่วน อาทิ อุตสาหกรรมยานยนต์ ยานยนต์ไฟฟ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องจักรกล และอุตสาหกรรมในอนาคต เช่น อุตสาหกรรมซ่อมบำรุงอากาศยาน เครื่องมือแพทย์ หุ่นยนต์ และระบบอัตโนมัติ เป็นต้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้